Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội 2023

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội
5
(2)

Mỗi ngày có rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hoặc văn phòng được mở với nhiều khát vọng về sự phát triển rực rỡ. Hãy cùng Tiệc Ngon Circle Food tìm hiểu dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội trong bài viết này nhé!

1. Tiệc teabreak khai trương là gì?

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội

  • Tiệc teabreak khai trương là nơi giao lưu, tiếp đón và giới thiệu đến toàn bộ đối tác khách hàng, người thân về doanh nghiệp, sản phẩm mình vừa mới ra mắt. Tổ chức tiệc teabreak khai trương thường được chuẩn bị ở dạng đứng kiểu buffet với những món ăn như bánh ngọt, trái cây và nước ép. Ngoài ra, buổi tổ chức này khi diễn ra chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng khách hàng và quý đối tác, mở đầu suôn sẻ trong quá trình kinh doanh của mình.
  • Có rất nhiều loại tiệc như teabreak khai trương cửa hàng, showroom, đại lý, công ty, doanh nghiệp,….
  • Bữa tiệc khai trương sẽ tạo một không gian lý tưởng để khách hàng nán lại lâu hơn xem sự kiện, từ đó bạn có thể giới thiệu các sản phẩm mới của mình gây ấn tượng cho khách hàng. Và đồng thời đó cũng là lời cám ơn gửi đến khách mời tham gia chung vui cùng đơn vị trong ngày khai trương hồng phát này.
  • Tổ chức tiệc trà khai trương là cách để ban tổ chức thể hiện sự quan tâm đến khách mời của các Công ty, Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn tạo môi trường thân thiện, cởi mở để mọi người có thể giao lưu, làm quen, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

2. Ý nghĩa của bữa tiệc trà khai trương

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh Hà Nội 

Tiệc teabreak khai trương là nghi thức đặt biệt quan trọng khi công ty, doanh nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức nhằm mục đích thông báo với công chúng sự kiện quan trọng này. Tiệc khai trương không chỉ thể hiện được thành ý của bạn với khách mời và đối tác mà còn là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quyết định tới ấn tượng của mọi người xung quanh dành cho doanh nghiệp của bạn, chúng sẽ giúp bạn có được 2 giá trị cốt lõi dưới đây.

2.1 Tạo ấn tượng với khách mời

  • Không khí của buổi tiệc tea break khai trương thường rất trang nghiêm và lịch sự đôi khi còn hơi khô khan. Khoảng thời gian dành cho bữa tiệc khai trương chính là thời điểm để mọi người tham dự thoải mái trao đổi, trò chuyện và tương tác thoải mái với nhau, khách mời sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vui vẻ.
  • Việc tổ chức tiệc teabreak khai trương cửa hàng chu đáo cũng sẽ đem đến cho khách mời sự hài lòng, cảm thấy họ được tôn trọng. Thời gian diễn ra tiệc không dài nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và tăng sự thiện cảm của các khách mời, khắc sâu vào tâm thức để họ dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

2.2 Tiệc teabreak khai trương là cơ hội để quảng bá hình ảnh

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh Hà Nội

  • Một số doanh nghiệp nhờ các đơn vị truyền thông để đưa hình ảnh của bữa tiệc vào trong các bài báo giới thiệu về công ty. Chuẩn bị không gian bữa tiệc đẹp, bắt mắt và lung linh sẽ khiến khách mời thích thú, chụp hình và lưu lại kỷ niệm bằng cách đăng lên các trang mạng xã hội – đây là hình thức PR miễn phí cho các công ty.
  • Hàng loạt hình ảnh bữa tiệc được đăng lên Facebook, Instagram, Zalo, … với những dòng trạng thái thú vị sẽ đem thương hiệu và tên tuổi công ty của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, việc livestream trong bữa tiệc của với khách mời và các món ăn được bày trí đẹp mắt đều là hình thức PR miễn phí nhưng lại đem đến hiệu quả cao.
  • Chính vì vậy, việc tìm và kết nối được tới đơn vị chuyên tiệc teabreak khai trương lại là điều vô cùng cần thiết và quan trọng của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng.

3. Dịch vụ đặt tiệc teabreak trọn gói tối ưu chi phí tại Circle Food

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương tại Circle Food sẽ giúp bạn trang trí tiệc ngọt teabreak ấn tượng đẹp mắt với chi phí hợp lý linh động tùy theo nhu cầu khách hàng, giao động từ 40.000 VNĐ/người đến 250.000 VNĐ/người (quy mô tiệc từ 10 đến 1000 khách).

Bước 1: Nhận thông tin tổ chức tiệc từ khách hàng

Các bạn có thể liên hệ tư vấn nhận đặt tiệc ngọt teabreak Circle Food trực tiếp qua hotline, hoặc chat trên fanpage, zalo, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế và định hướng giải pháp tiệc toàn diện một cách nhanh chóng và chính xác nhất tới bạn.

Bên cạnh các thông tin cơ bản về teabreak khai trương showroom bạn cũng cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin khác như ngày giờ, ngân sách, mục đích tổ chức tiệc, số người tham dự tiệc,… thì bạn có thể cung cấp thêm những yêu cầu riêng đặc biệt để được tư vấn, giải đáp, lên giải pháp tiệc phù hợp nhất nhé!

  • Yêu cầu tổ chức tiệc trà khai trương vào thời gian đặc biệt (tổ chức sáng sớm, tổ chức tối muộn, tổ chức bí mật, bất ngờ,…)
  • Tổ chức tiệc trà teabreak cùng lúc ở nhiều khu vực khác nhau (theo chi nhánh, cơ sở, khu vực công ty,…)
  • Yêu cầu riêng đi kèm với tiệc teabreak khai trương như thêm thời gian phục vụ, dọn dẹp, đặt hoa tặng đại biểu, tổ chức theo một tông màu bắt buộc (hoa, bánh, công cụ tiệc,.1 màu).
  • Tổ chức tiệc ngọt tại không gian hơi đặc thù (không gian hẹp, không gian quá rộng, không gian yêu cầu trật tự cao, không gian ngoài trời,…

Bước 2: Thiết kế menu, gửi báo giá chi tiết cho khách

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin, nắm bắt yêu cầu của khách hàng, chuyên viên tư vấn tại Circle Food sẽ tiến hành lên menu tiệc teabreak khai trương với giải pháp quy trình tổ chức, và báo giá chi tiết.

  • Tư vấn giải pháp: chuyên viên sẽ tư vấn giải pháp tổ chức tiệc tea break khai trương tối ưu nhất, tiện lợi, phù hợp nhất với nhu cầu từng khách hàng, có thể là giải pháp tiệc teabreak trọn gói, giải pháp mua lẻ tự chuẩn bị, giải pháp tiệc lưu động, giải pháp tổ chức tiệc tạo bất ngờ,…
  • Thiết kế menu tiệc teabreak: tùy mục đích tiệc, đặc điểm khách tham dự, ngân sách người đặt,.. mà nhân viên tư vấn sẽ lên cho bạn thực đơn tiệc trà hợp lý nhất, gồm bánh, trái cây, nước uống và một số món mặn ăn nhẹ đi kèm (gồm tên món ăn, số lượng,..)
  • Báo giá chi tiết: bên cạnh báo giá món ăn tiệc ngọt, Tiệc Ngon Circle Food còn lên báo giá chi tiết cho khách hàng về phí dịch vụ setup, giá thuê vật dụng tiệc, phí nhân viên phục vụ tiệc, chi phái hoa tươi, thuế VAT,… và đưa ra con số cuối cùng phù hợp với ngân sách khách hàng đặt ra khi tổ chức teabreak khai trương showroom.

Bước 3: Điều chỉnh, bổ sung thông tin để hoàn thiện menu

Sau khi hai bên thống nhất thông tin, chốt hợp đồng và thỏa thuận hợp tác, Circle Food sẽ báo cho bạn biết quy trình thực hiện, setup tiệc cụ thể ra sao. Khách hàng chỉ cần theo dõi tiến độ thực hiện, đánh giá kết quả, còn lại đã có đội ngũ nhân sự của Circle Food lo liệu.

Với kinh nghiệm thực chiến trong nhiều sự kiện tiệc teabreak khai trương hoặc tiệc teabreak hội nghị hội thảo cùng tần suất cung cấp 100 tiệc nhẹ mỗi tháng, dịch vụ tiệc teabreak tại Circle Food tự tin sẽ đem đến cho bạn bàn tiệc đúng ý với ngân sách hợp lý. Công ty, đơn vị có nhu cầu tổ chức tiệc nhẹ tại văn phòng, đảm bảo chất lượng và tiếp đãi khách hàng chỉn chu, tử tế nhất, đừng quên liên hệ fanpage Circle Food nhé!

Circle Food là một trong những đơn vị cung cấp teabreak trọn gói với kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc teabreak, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được một bữa tiệc phù hợp với sự kiện và ngân sách. Hãy tạo hạnh phúc bất ngờ cho bạn bè, đồng nghiêp, người thân, bằng cách tổ chức bữa tiệc nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Thực đơn đa dạng với bánh ngọt, hoa quả theo mùa và đồ uống tươi ngon.

4. Cách cúng khai trương cửa hàng, văn phòng:

4.1. Bài văn khấn tiệc teabreak khai trương văn phòng, cửa hàng:

Nam mô a di Đà Phật 3 lần

– Chúng con xin kính lạy chín phương Trời. Chúng con xin kính lạy mười phương Chư Phật.

– Chúng con xin kính lạy các ngài Ngũ Phương. Ngũ Thổ, Long Mạch, Tài Thần, Định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

– Chúng con xin kính lạy các thần linh cai quản trong khu vực này. Tín chủ chúng con là (tên gia chủ) : …………

Hôm nay là ngày…… tháng …… năm…….,. Tín chủ con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương đăng hoa quả. Thắp nén tâm nhang dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng. Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một gian hàng (cửa hàng, nhà xưởng, văn phòng…).

Tại xứ này (ghi rõ địa chỉ): ………Tín chủ con là (chức vụ của người khấn): .…………

Nay chúng con thành tâm muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh. Do đó, chúng con chỉnh chu chọn được ngày lành tháng tốt. Chúng con sắm sanh lễ vật, cáo yết tôn thần, dâng cùng bách linh … cúi xin soi xét.

Chúng con kính mời quan Đương Niên, quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa. Định phúc táo quân, các ngài địa chúa Long Mạch, cùng tất cả các. Thần linh cai quản khu vực này.

Chúng con tín chủ lại xin phổ cáo với các vị Tiền chủ. Hậu chủ cùng chư vị Hương linh, y thảo phụ mộc, ngụ trong khu vực này. Xin mời các vị tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ cho chúng con. Làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, trăm sự thuận lợi.

Chúng con kính dâng lễ bạc tâm thành trước các ngài. Trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật 3 lần

(Văn khấn bài cúng tiệc teabreak khai trương trích trong sách “Văn khấn cổ truyền Việt Nam”)

4.2. Ý nghĩa của bài cúng tiệc teabreak khai trương cửa hàng:

  • Bài cúng tiệc teabreak khai trương cửa hàng mang nhiều ý nghĩa quan trọng với những chủ kinh doanh hay buôn bán dù lớn hay nhỏ thì cũng rất quan trọng. Bài văn khấn khai trương buôn bán cửa hàng mới gồm các ý nghĩa như sau:
  • Kính dâng cảm tạ thể hiện lòng thành của gia chủ với các thần linh
    Ra mắt địa điểm cũng như ngành nghề buôn bán kinh doanh với mọi người
    Đánh dấu 1 bước khởi đầu quan trọng trong công việc kinh doanh
    Dịp để tập hợp anh em, bạn bè xa gần để đến chia vui.

4.3. Lễ vật sắm sửa trong mâm cúng tiệc teabreak khai trương cửa hàng

  • Để thể hiện lòng thành của bạn và gia đình chúng tôi xin gửi tới bạn. Các lễ vật bạn cần sắm sửa để chuẩn bị chu toàn. Cho việc tổ chức lễ cúng khai trương đầy đủ ý nghĩa tốt đẹp, sắm sửa cho mâm cúng cửa hàng mới trọn vẹn.
  • Thành phần các lễ vật trong mâm cúng khai trương cửa hàng như sau:

1 Mâm ngũ quả cúng tiệc teabreak khai trương bao gồm
Hoa cúc kim cương
Nhang rồng phụng
Đèn cầy
Gạo hũ
Muối hũ
Trà
Rượu trắng
Nước chai
Giấy tiền vàng, nhang thơm cúng khai trương
Bánh kẹo
Trầu cau
Chè đậu trắng
Xôi gấc đậu xanh
Cháo trắng
Gà luộc
Heo quay
Bánh hỏi
Bộ tam sên

5. Hướng dẫn tiệc teabreak khai trương cửa hàng đúng phong tục

  • Khi cúng khai trương cửa hàng cần làm gì cho đúng cách. Chúng tôi sẽ giúp bạn, cung cấp cho bạn chút kinh nghiệm, thủ tục khai trương cửa hàng công ty. Về cách tổ chức tiệc teabreak khai trương cửa hàng cần những gì để bạn chuẩn bị cho tốt nhé.

5.1. Xem ngày tốt để khai trương

  • Để lễ cúng diễn ra tốt đẹp thì bạn và gia đình nên chọn ngày tốt để làm tiệc teabreak khai trương cho trọn vẹn ý nghĩa. Với việc xem ngày để làm tiệc teabreak khai trương cửa hàng, công ty là vô cùng quan trọng cho lễ cúng. Chọn ngày phù hợp ngày tốt với tuổi của chủ cửa hàng hay chủ công ty văn phòng.

5.2. Ai nên cúng trong tiệc teabreak khai trương?

  • Khi đời sống tâm linh tín ngưỡng ngày càng được có 1 linh cảm vô hình. Hay như các cụ nói “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Cho nên với mọi người nói chung và những người buôn bán kinh doanh nói riêng. Thì việc thờ cúng hết sức quan trọng.
  • Chẳng hạn như cúng khai trương shop quần áo, kinh doanh mỹ phẩm, điện lạnh điện tử. Và những người buôn bán nói chung, để bắt đầu kinh doanh ở địa điểm mới hay ngành nghề mới. Với những lời chúc khai trương cửa hàng quần áo, kinh doanh, điện lạnh, điện tử,..

5.3. Chuẩn bị lễ vật, bài cúng trong tiệc teabreak khai trương cửa hàng

  • Sau khi đã chuẩn bị hết lễ vật trong mâm cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán, . Đã chuẩn bị đồ cúng khai trương nêu trên và nội dung văn cúng bài khấn khai trương cửa hàng.
  • Người Việt Nam đa phần đều rất quan tâm đến những việc tâm linh. Họ coi đây là một công việc quan trọng, phần âm “mát mẻ” phần dương sẽ thịnh.
  • Mọi người quan niệm thần linh sẽ luôn dõi theo và giúp đỡ khi gặp khó khăn. Chính vì vậy việc cúng cáo là công việc quan trọng, nhất là khi khai trương làm ăn buôn bán.

5.4. Các bước tiến hành làm cúng tiệc teabreak khai trương

  • Trong tiệc teabreak khai trương theo văn hóa Việt không quá phức tạp. Nhưng cần sự chuẩn bị cẩn thận, thành tâm. Để tiến hành các thủ tục để cúng khai trương cửa hàng. Các nghi thức cúng khai trương được đầy đủ và không bỏ sót các bước nào.
  • Thì mời gia chủ xin coi thêm các bước tiến hành với cách cúng khai trương cửa hàng dưới đây:
  • Bước 1: Việc chuẩn bị lễ vật dâng lên mâm cúng cũng cần sự tỉ mỉ. Hoa quả phải tươi mới, không dập nát, quả nên chọn 5 loại quả.
  • Tượng trưng cho sự sung túc đủ đầy. Khi chuẩn bị đồ gia chủ nên đưa ra danh sách những đồ. Nếu sử dụng dịch vụ đồ cúng khai trương. Gia chủ sẽ bớt đi khâu chuẩn bị, yên tâm về lễ vật.
    Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị tươm tất đồ lễ. Gia chủ sắp tất cả lên chiếc bàn đặt trước cửa hàng. Sau đó thắp đèn nến. Chờ đến giờ tốt, gia chủ thắp ba nén nhang thơm cắm vào bát hương.
  • Sau đó gia chủ đọc bài cúng tiệc teabreak khai trương cửa để khấn cáo trước.
    Bước 3 : Đợi cho tuần nhang đầu hết, bạn xin tiền vàng xuống và hóa cho đến khi cháy hết.
    Trên đây là toàn bộ bài cúng khai trương cửa hàng mới. Mà chúng tôi đã sưu tầm và tham khảo để giới thiệu với bạn và gia đình để chuẩn bị lễ cúng hoàn hảo nhất.

Vậy là quý khách đã nắm được dịch vụ tiệc teabreak khai trương tại Hà Nội rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

Liên hệ