Đầu xuôi đuôi lọt là câu thành ngữ quen thuộc của người dân Việt Nam khi khai trương một cửa hàng hay showroom văn phòng mới. Hãy cùng Circle Food tìm hiểu Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội 2024.
Mục lục
1. Tiệc teabreak khai trương là gì?
- Tiệc khai trương là nơi giao lưu, tiếp đón và giới thiệu đến toàn bộ đối tác khách hàng, người thân về doanh nghiệp, sản phẩm mình vừa mới ra mắt. Tổ chức tiệc teabreak khai trương thường được chuẩn bị ở dạng đứng kiểu buffet với những món ăn như bánh ngọt, trái cây và nước ép. Ngoài ra, buổi tổ chức này khi diễn ra chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng khách hàng và quý đối tác, mở đầu suôn sẻ trong quá trình kinh doanh của mình.
- Có rất nhiều loại tiệc như teabreak khai trương cửa hàng, showroom, đại lý, công ty, doanh nghiệp,….
- Bữa tiệc khai trương sẽ tạo một không gian lý tưởng để khách hàng nán lại lâu hơn xem sự kiện, từ đó bạn có thể giới thiệu các sản phẩm mới của mình gây ấn tượng cho khách hàng. Và đồng thời đó cũng là lời cám ơn gửi đến khách mời tham gia chung vui cùng đơn vị trong ngày khai trương hồng phát này.
- Tổ chức tiệc trà khai trương là cách để ban tổ chức thể hiện sự quan tâm đến khách mời của các Công ty, Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn tạo môi trường thân thiện, cởi mở để mọi người có thể giao lưu, làm quen, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.
Xem thêm: Cho thuê dụng cụ tiệc teabreak giá rẻ tại Hà Nội 2024
2. Ý nghĩa của bữa tiệc trà khai trương
Tiệc teabreak khai trương là nghi thức đặt biệt quan trọng khi công ty, doanh nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức nhằm mục đích thông báo với công chúng sự kiện quan trọng này. Tiệc khai trương không chỉ thể hiện được thành ý của bạn với khách mời và đối tác mà còn là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quyết định tới ấn tượng của mọi người xung quanh dành cho doanh nghiệp của bạn, chúng sẽ giúp bạn có được 2 giá trị cốt lõi dưới đây.
2.1 Tạo ấn tượng với khách mời
- Không khí của buổi tiệc tea break khai trương thường rất trang nghiêm và lịch sự đôi khi còn hơi khô khan. Khoảng thời gian dành cho bữa tiệc khai trương chính là thời điểm để mọi người tham dự thoải mái trao đổi, trò chuyện và tương tác thoải mái với nhau, khách mời sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vui vẻ.
- Việc tổ chức tiệc teabreak khai trương cửa hàng chu đáo cũng sẽ đem đến cho khách mời sự hài lòng, cảm thấy họ được tôn trọng. Thời gian diễn ra tiệc không dài nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và tăng sự thiện cảm của các khách mời, khắc sâu vào tâm thức để họ dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.
2.2 Tiệc teabreak khai trương là cơ hội để quảng bá hình ảnh
- Một số doanh nghiệp nhờ các đơn vị truyền thông để đưa hình ảnh của bữa tiệc vào trong các bài báo giới thiệu về công ty. Chuẩn bị không gian bữa tiệc đẹp, bắt mắt và lung linh sẽ khiến khách mời thích thú, chụp hình và lưu lại kỷ niệm bằng cách đăng lên các trang mạng xã hội – đây là hình thức PR miễn phí cho các công ty.
- Hàng loạt hình ảnh bữa tiệc được đăng lên Facebook, Instagram, Zalo, … với những dòng trạng thái thú vị sẽ đem thương hiệu và tên tuổi công ty của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, việc livestream trong bữa tiệc của với khách mời và các món ăn được bày trí đẹp mắt đều là hình thức PR miễn phí nhưng lại đem đến hiệu quả cao.
- Chính vì vậy, việc tìm và kết nối được tới đơn vị chuyên tiệc teabreak khai trương lại là điều vô cùng cần thiết và quan trọng của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng.
Xem thêm: Mẹo chọn menu thực đơn tiệc teabreak đáng đồng tiền bát gạo 2024
3. Dịch vụ đặt tiệc teabreak trọn gói tối ưu chi phí tại Circle Food
Dịch vụ tiệc teabreak khai trương tại Circle Food sẽ giúp bạn trang trí bàn tiệc teabreak ấn tượng đẹp mắt với chi phí hợp lý linh động tùy theo nhu cầu khách hàng, giao động từ 40.000 VNĐ/người đến 250.000 VNĐ/người (quy mô tiệc từ 10 đến 1000 khách).
Bước 1: Nhận thông tin tổ chức tiệc từ khách hàng
Các bạn có thể liên hệ tư vấn tiệc nhẹ Circle Food trực tiếp qua hotline, hoặc chat trên fanpage, zalo, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế và định hướng giải pháp tiệc toàn diện một cách nhanh chóng và chính xác nhất tới bạn.
Bên cạnh các thông tin cơ bản về teabreak khai trương showroom bạn cũng cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin khác như ngày giờ, ngân sách, mục đích tổ chức tiệc, số người tham dự tiệc,… thì bạn có thể cung cấp thêm những yêu cầu riêng đặc biệt để được tư vấn, giải đáp, lên giải pháp tiệc phù hợp nhất nhé!
- Yêu cầu tổ chức tiệc trà khai trương vào thời gian đặc biệt (tổ chức sáng sớm, tổ chức tối muộn, tổ chức bí mật, bất ngờ,…)
- Tổ chức tiệc trà teabreak cùng lúc ở nhiều khu vực khác nhau (theo chi nhánh, cơ sở, khu vực công ty,…)
- Yêu cầu riêng đi kèm với tiệc teabreak khai trương như thêm thời gian phục vụ, dọn dẹp, đặt hoa tặng đại biểu, tổ chức theo một tông màu bắt buộc (hoa, bánh teabreak, công cụ tiệc,.1 màu).
- Tổ chức tiệc ngọt tại không gian hơi đặc thù (không gian hẹp, không gian quá rộng, không gian yêu cầu trật tự cao, không gian ngoài trời,…
Bước 2: Thiết kế menu, gửi báo giá chi tiết cho khách
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin, nắm bắt yêu cầu của khách hàng, chuyên viên tư vấn tại Circle Food sẽ tiến hành lên menu tiệc teabreak khai trương với giải pháp quy trình tổ chức, và báo giá chi tiết.
- Tư vấn giải pháp: chuyên viên sẽ tư vấn giải pháp tổ chức tiệc tea break khai trương tối ưu nhất, tiện lợi, phù hợp nhất với nhu cầu từng khách hàng, có thể là giải pháp tiệc teabreak trọn gói, giải pháp mua lẻ tự chuẩn bị, giải pháp tiệc lưu động, giải pháp tổ chức tiệc tạo bất ngờ,…
- Thiết kế menu tiệc teabreak: tùy mục đích tiệc, đặc điểm khách tham dự, ngân sách người đặt,.. mà nhân viên tư vấn sẽ lên cho bạn menu đặt teabreak hợp lý nhất, gồm bánh, trái cây, nước uống và một số món mặn ăn nhẹ đi kèm (gồm tên món ăn, số lượng,..)
- Báo giá chi tiết: bên cạnh báo giá món ăn tiệc ngọt, Circle Food còn lên báo giá chi tiết cho khách hàng về phí dịch vụ setup, giá thuê vật dụng tiệc, phí nhân viên phục vụ tiệc, chi phái hoa tươi, thuế VAT,… và đưa ra con số cuối cùng phù hợp với ngân sách khách hàng đặt ra khi tổ chức teabreak khai trương showroom.
Bước 3: Điều chỉnh, bổ sung thông tin để hoàn thiện menu
Sau khi hai bên thống nhất thông tin, chốt hợp đồng và thỏa thuận hợp tác, Circle Food sẽ báo cho bạn biết quy trình thực hiện, setup tiệc cụ thể ra sao. Khách hàng chỉ cần theo dõi tiến độ thực hiện, đánh giá kết quả, còn lại đã có đội ngũ nhân sự của Circle Food lo liệu.
Với kinh nghiệm thực chiến trong nhiều sự kiện tiệc teabreak khai trương cùng tần suất cung cấp 100 tiệc nhẹ mỗi tháng, dịch vụ tiệc teabreak tại Circle Food tự tin sẽ đem đến cho bạn bàn tiệc đúng ý với ngân sách hợp lý. Công ty, đơn vị có nhu cầu tổ chức tiệc nhẹ tại văn phòng, đảm bảo chất lượng và tiếp đãi khách hàng chỉn chu, tử tế nhất, đừng quên liên hệ Circle Food nhé!
Circle Food là một trong nhưng đơn vị cung cấp teabreak trọn gói với kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc teabreak, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được một bữa tiệc phù hợp với sự kiện và ngân sách. Hãy tạo hạnh phúc bất ngờ cho bạn bè, đồng nghiêp, người thân, bằng cách tổ chức bữa tiệc nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Thực đơn đa dạng với set teabreak box bánh ngọt, hoa quả fruit box theo mùa và đồ uống tươi ngon.
Xem thêm: 5 tips trang trí bàn tiệc teabreak sự kiện văn phòng công ty 2024
4. Cách trang trí khai trương ấn tượng
2.1 Backdrop sân khấu
Backdrop là 1 phần không thể thiếu dù chủ shop trang trí bất kỳ 1 phong cách nào. Công cụ trang trí khai trương này thường được in với kích thước lớn và đặt tại khu vực trung tâm sân khấu. Phần nội dung backdrop sẽ thể hiện thông tin chi tiết và 1 số hình ảnh nổi bật mà chủ shop muốn truyền tải đến khách mời tham dự để họ ghi nhớ sâu sắc về thương hiệu.
Backdrop sân khấu
Backdrop sân khấu
Một số gợi ý giúp bạn trang trí backdrop đạt hiệu quả hơn:
Hãy đảm bảo rằng backdrop phản ánh đúng thương hiệu và thông điệp của cửa hàng. Khi bạn tự thiết kế hoặc thuê đơn vị bên ngoài, hãy yêu cầu họ sử dụng logo, màu sắc và font chữ phù hợp để tạo ra sự nhận biết và nhớ đến thương hiệu.
Chọn lựa chất liệu phù hợp với thông điệp và không gian của cửa hàng. Các chất liệu như vải, gỗ, hoặc nhựa đặc có thể được sử dụng để tạo ra một backdrop chuyên nghiệp và ấn tượng.
Đặt backdrop ở một vị trí phù hợp trong không gian của cửa hàng. Điều này giúp tạo ra một điểm tập trung, làm nổi bật không gian khai trương và giúp khách hàng của bạn checkin, chụp ảnh dễ dàng.
Sử dụng phụ kiện và trang trí bổ sung để làm cho backdrop trở nên sống động, thu hút. Các loại trang trí như bóng bay, hoa, cây cối hay một vài chiếc đèn chiếu sáng sẽ giúp không gian của bạn có sự khác biệt rất lớn đó.
2.2 Trang trí khai trương với cổng bóng bay
Cổng bóng bay phù hợp với các sự kiện khai trương quy mô lớn từ 50 người trở nên. Trang trí kết hợp với backdrop lớn tạo cho sự kiện sức hút đặc biệt nhưng làm không mất đi sự trang trọng cần thiết. Một gợi ý cho bạn là hãy lựa chọn cổng bóng bay có màu sắc tương phản với backdrop để tạo điểm nhấn cho phần sân khấu, cũng không khiến không gian sự kiện trở nên đơn điệu.
Ngoài ra, bạn nên sử dụng bóng bay chất lượng cao và thuê đội thi công có kỹ thuật sắp xếp bóng bay một cách cẩn thận để đảm bảo chúng giữ được hình dáng và màu sắc tốt trong suốt sự kiện khai trương.
Xem thêm: Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương đẹp, thu hút
2.3 Bóng bay jumbo
Bóng bay Jumbo là mẫu bóng bay có kích thước lớn được sử dụng chủ yếu để trang trí trong các sự kiện khai trương cửa hàng vì sự hoành tráng và nhiều màu sắc của nó. Tuy nhiên, tùy theo ngành nghề kinh doanh mà chúng ta lựa chọn bóng bay jumbo làm vật phẩm trang trí khai trương. Trong đó, cửa hàng quần áo, thẩm mỹ viện, spa sẽ thích hợp để sử dụng bóng bay jumbo hơn so với các shop về điện tử,….Có thể trang trí bóng bay jumbo tại khu vực sân khấu hoặc bên trong cửa hàng.
Bóng bay
Bóng bay jumbo
2.4 Rối hơi
Hiện nay, phong cách thiết kế rối hơi được nhiều chủ shop ưa chuộng vì sự độc đáo cũng như lôi cuốn sự chú ý của người tham dự. Để khách hàng thu hút và nhớ đến cửa hàng của bạn thì nó đã là 1 thành công lớn rồi.
2.5 Cổng hơi
Tương tự như rối hơi thì cổng hơi cũng là vật trang trí khai trương được sử dụng phổ cập để tạo điểm nhấn cho khoảng trống sự kiện. Cổng hơi tuy không quá đa dạng về mẫu mã nhưng lại mang đến sự hoành tráng, trang trọng cho buổi lễ. Đây cũng là địa điểm thu hút nhiều lượt checkin nhất vào hôm khai trương
2.6 Pháo điện
Pháo điện không chỉ được sử dụng trong những màn trình diễn mà còn ở nghi thức cắt băng khai trương để tạo nên những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong sự kiện. Với hiệu ứng pháo nổ mang đến cảm xúc mạnh giúp khách mời cảm thấy phấn khích, hào hứng hơn .
Tuy nhiên, sử dụng pháo điện không đúng cách sẽ gây ra tai nạn cho khách đến dự lễ khai trường. Bạn nên lưu ý một số yếu tố sau để sử dụng pháo điện an toàn:
Chọn một không gian lớn và rộng rãi để đặt pháo điện, cách xa các vật liệu dễ gây cháy nổ.
Lắp đặt và kích hoạt pháo điện một cách an toàn và đảm bảo rằng không có nguy cơ gì cho khách tham dự và tài sản xung quanh.
pháo điện
Pháo điện
2.7 Áo và nơ của bàn ghế
Sử dụng áo và nơ để trang trí cho bàn ghế bị khá nhiều chủ shop bỏ qua. Bên cạnh việc sử dụng màu trắng đỏ truyền thống để thể hiện sự trang trọng thì chủ cửa hàng có thể lựa chọn màu nơ trùng với màu nhận diện thương hiệu để tổng thể trở nên ấn tượng với khách hàng. Nhiều bên làm dịch vụ trang trí khai trương sẽ cho thuê bàn ghế kèm theo áo, nơ và khăn trải bàn, tuy nhiên màu sắc cũng sẽ bị hạn chế. Vì vậy, chủ shop cần xem xét nhu cầu của bản thân để lựa chọn cho những màu sắc ưng ý nhất.
Vậy là quý khách đã nắm được Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.
tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương
tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương
tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương
tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương tiệc teabreak khai trương